Tanni Travel - Skilmálar

15.02.22​


Skilmálar

Allir bókunarsamningar eru á milli Tanni Travel og viðskiptavinar.


Bókun og greiðsla

Tanni Travel staðfestir bókun þegar hún er að fullu greidd af viðskiptavinum eða samþykkt innborgun hefur verið greidd. Þegar Tanni Travel hefur samþykkt bókun og fengið greiðslu verður samningur milli Tanni Travel og viðskiptavinar bindandi.


Börn

Börn yngri en 18 ára geta ekki nýtt sér þjónustu Tanni Travel án þess að vera í fylgd með foreldri eða forráðamanni.  Afsláttur fyrir börn er mismunandi á ferðum okkar þar sem við bjóðum upp á ferðir frá mismunandi rekstraraðilum sem hafa sín eigin kjör varðandi afslátt fyrir börn. Athugið að ekki eru allar ferðir við hæfi barna. Þetta kemur fram þegar bókað er.

Afpöntun á bókunum.

Allar afbókanir verða að tilkynna skriflega af þeim sem gerði bókunina.


Dagsferðir

  • Afbókanir sem gerðar eru meira en 48 klukkustundum fyrir brottför eru endurgreiddar að fullu.
  • Afbókanir sem gerðar eru minna en 48 klukkustundum fyrir brottför eru ekki endurgreiddar.


Fjöldaga ferðir

  • Ef viðskiptavinur afpantar ferð gildir eftirfarandi afpöntunargjald:
  • 57 dagar eða lengur - ekkert afpöntunargjald nema það sé sérstaklega tekið fram í einkasamningi milli viðskiptavinar og Tanni Travel.
  • 29-56 dögum fyrir brottför - 50% af heildarupphæð.
  • 15-28 dögum fyrir brottför - 60% af heildarupphæð.
  • 0-14 dögum fyrir komu - 100% af heildarupphæðinni.

Einkabókanir, hópar eða einstaklingar Þegar einkaferð er aflýst, dagsferðir eða margra daga ferðir gilda eftirfarandi afpöntunargjald:

  • Ferð með rútu, bílstjóra og/eða leiðsögumanni
  • meira en 48 klukkustundir - endurgreitt að fullu
  • minna en 48 klukkustundir - engin endurgreiðsla
  • Ferð að undanskildum hótelbókunum
  • 31 dagur eða lengur - endurgreitt að fullu
  • minna en 31 dagur - engin endurgreiðsla
  • Ferð með hótelbókun
  • 57 dagar eða lengur - ekkert afpöntunargjald nema það sé sérstaklega tekið fram í einkasamningi milli viðskiptavinar og Tanni Travel.
  • 29-56 dögum fyrir brottför - 50% af heildarupphæð.
  • 15-28 dögum fyrir brottför - 60% af heildarupphæð.
  • 0-14 dögum fyrir komu - 100% af heildarupphæðinni.


Breytingar eða afpantanir Tanna Travel

Við áskiljum okkur rétt til að breyta einhverri aðstöðu eða þjónustu sem lýst er á vefsíðu okkar. Við áskiljum okkur einnig rétt til að hætta við eða breyta ferðum, vegna veðurs og/eða ástands á vegum eða ef lágmarksfjöldi viðskiptavina sem krafist er í ferð er ekki uppfylltur. Við munum upplýsa þig um allar breytingar fyrirfram og ef við þurfum að gjörbreyta ferðinni bjóðum við þér annað hvort að hætta við bókun þína og fá fulla endurgreiðslu eða breyta henni í aðra ferð. Við endurgreiðum ekki persónulegan kostnað sem þú kannt að hafa orðið fyrir eins og innanlandsflug, gistingu, ferðatryggingar, búnað, vegabréfsáritanir, bólusetningar o.fl.


Veittar upplýsingar

Allar upplýsingar sem Tanni Travel veitir um málefni eins og loftslag, fatnað, farangur, sérbúnað o.fl. er gefið í góðri trú og til viðmiðunar en án ábyrgðar af hálfu Tanni Travel.


Ábyrgð viðskiptavinar

Þú samþykkir að það sé á þína ábyrgð að hafa heilsu sem er í samræmi við þá ferð sem þú hefur valið og að þú sért ábyrgur fyrir því að koma með viðeigandi búnað ef ekki er tekið fram annað í ferðalýsingunni. Þjónustuveitendur axla enga ábyrgð á slysum sem verða af völdum skjólstæðinga þeirra eða rekja má til þeirra eigin gjörða. Við afþreyingu sem felur í sér akstur hvers konar ökutækis þarf viðskiptavinur að vera orðinn 17 ára og hafa gilt ökuréttindi.


Persónuleg ferðatrygging

Einstaklingsferðatrygging er ekki innifalin í uppgefnu verði. Mælt er eindregið með því að viðskiptavinir taki alhliða ferðatryggingu gegn ófyrirséðum, þar á meðal bætur fyrir lækniskostnað og afpöntunargjöld.  Komi til bráðalæknisbjörgunar og/eða heimsendingar úr ferð með hvaða hætti sem er, eru skjólstæðingar ábyrgir fyrir slíkum kostnaði. Allur farangur og persónulegur búnaður er ávallt á eigin ábyrgð. Við berum enga ábyrgð á neinu tapi, skemmdum á farangri þínum og/eða persónulegum búnaði.


Læknis- og mataræðisaðstæður

Ef þú hefur áhrif á sjúkdómsástand sem getur haft áhrif á ánægju þína eða annarra af ferðinni, verður þú að tilkynna það við bókun. Á sama hátt verður þú að upplýsa okkur um mataræði og óskir við bókun.


Sjálfstæð ferðatilhögun

Tanni Travel er ekki ábyrg eða ábyrg fyrir gjörðum þínum eða öryggi þínu vegna óháðra ferða sem þú tekur fyrir, á meðan eða eftir ferðina.


Málsmeðferð við kvartanir

Ef þú hefur kvörtun vegna ferðarinnar ættir þú að láta leiðsögumann þinn/leiðtoga vita við fyrsta tækifæri.  Ef þú telur að kvörtun þín hafi ekki verið meðhöndluð á réttan hátt munum við leitast við að semja um sátt við þig.  Allar útistandandi kvörtun sem ekki er leyst á meðan á ferð stendur ætti að tilkynna okkur skriflega innan 30 daga frá áætluðum heimkomudegi.


Ábyrgð okkar og bætur

Tanni Travel tekur ábyrgð á vanrækslu starfsmanna sinna sem veldur beinum líkamstjóni á farþegum aðeins að því marki sem það er skylt samkvæmt íslenskum lögum. Við getum ekki borið ábyrgð á neinum óhöppum á sjálfum þér eða eign þinni, og sérstaklega fyrir afleiðingum aflýsinga flugs, ökutækjaslysa, verkfalla, veikinda, afskipta stjórnvalda, tollgæslu eða lögreglu eða annarra slíkra atburða sem teljast óviðráðanlegir. Með því að staðfesta bókun þína hjá Tanna Travel viðurkennir þú að við höfum gert allar sanngjarnar ráðstafanir til að tryggja bótaskyldu þess í þessum efnum.


Breytingar á bókunarskilmálum

Einungis er heimilt að víkja bókunarskilmálum skriflega frá forstöðumanni Tanna Travel. Þegar þú staðfestir bókunareyðublaðið samþykkir þú að samþykkja öll þessi bókunarskilmálar og þegar við samþykkjum bókun þína samþykkjum við að uppfylla skyldur okkar gagnvart þér eins og þær eru skilgreindar í ferðaupplýsingum sem þér eru veittar. Báðar hliðar þessa samnings eru háðar, og ber að túlka og framfylgja samkvæmt íslenskum lögum fyrir íslenskum dómstólum.

Share by: